ID: 10028877

2022 Máy cạo râu điện nóng Máy cắt tóc Máy cắt tóc Clipper Máy cắt tóc không dây Máy cạo râu Máy cạo râu Máy cạo râu cho nam giới

5.0 (25 Phiếu) | 450 Đơn
Giá cũ: $13.90 - 35.60
Giá bán:
$9.95 - 21.86 USD
Vận chuyển đến:
United States
Thông qua:
Giao hàng ước tính: 7 - 35 ngày
Shipping cost: $9.95
Số lượng

Tổng giá ước tính: $ -- USD


--------------------

⚠ Chúng tôi mua bảo hiểm hậu cần cho mọi đơn hàng. Chúng tôi hứa sẽ cung cấp các sản phẩm trong thời hạn bảo vệ hậu cần. Nếu không, chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ cho sản phẩm của bạn.

--------------------

⚠ Kích thước của lược giới hạn và phụ kiện sản phẩm có trên hình SKU của sản phẩm. Vui lòng chú ý kiểm tra khi bạn đặt hàng cho sản phẩm đã chọn.

Để bảo vệ sản phẩm không bị hư hại trong quá trình vận chuyển quốc tế, chúng tôi sử dụng túi bong bóng chống sốc hai lớp để đóng gói. Nếu bạn cần bao bì hộp màu, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khuyến nghị đặc biệt (1): Đầu cắt độ cứng cao Kung Fu của Trung Quốc Động cơ tốc độ cao USB sạc trực tiếp tông đơ cắt tóc T9 chuyên nghiệp

Lý do giới thiệu sản phẩm: Dòng sản phẩm hợp lý nhất với đầy đủ các chức năng chính của tông đơ / máy cạo râu.

Thông qua công nghệ chiết và xử lý nhiệt 120 giờ, chúng tôi có thể cải thiện hiệu quả độ bền cơ học và độ dẻo dai của kim loại của đầu máy cắt, do đó cải thiện đáng kể độ bền cắt và tuổi thọ của đầu máy cắt.

Độ bền cơ học và độ dẻo dai kim loại của đầu dao cắt là hai thông số chính để đánh giá độ sắc bén của đầu dao cắt.

Sạc trực tiếp bằng dây nguồn USB thuận tiện hơn cho việc sử dụng tại nhà. Bạn có thể sử dụng các thiết bị sạc như máy tính, cục sạc dự phòng, ổ cắm sạc USB để sạc sản phẩm một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Tính dễ sử dụng là yếu tố cốt lõi trong đánh giá của chúng tôi về trải nghiệm khách hàng.

Kiểu dáng công nghiệp phẳng, thao tác đơn giản chỉ với một nút bấm, thích hợp để cắt / cạo tóc tại nhà và du lịch, là dụng cụ cần có của mỗi người đàn ông trong cuộc sống gia đình.

Công nghệ khắc hoa văn ba chiều 3D là một ví dụ hiệu quả về sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật, mang đến trải nghiệm thị giác gây sốc cho bạn.

? 2022 Cải tiến lật đổ Phiên bản Flagship: Đầu máy cắt bằng gốm Màn hình LCD có thể điều chỉnh tốc độ cắt 0mm Khoảng cách cắt chuyên nghiệp Máy cạo lông dành cho nữ là sự trở lại của vua

Màn hình LCD đầu cắt bằng gốm Tông đơ cắt tóc cầm tay: khoảng cách cắt 0mm, thích hợp cho cắt tóc, cạo râu, cạo lông trên cơ thể và các tình huống ứng dụng khác.

✳1). Chúng tôi sử dụng đầu dao cắt bằng sứ độc đáo, không bị nóng lên khi làm việc lâu dài và đầu dao cắt không dễ bị mài mòn khi làm việc lâu dài. Đây là loại đầu cắt tốt nhất hiện nay trên Titido.

✳2) Khoảng cách cắt 0mm, phù hợp với nhiều môi trường cắt tóc khác nhau.

✳3) Tốc độ của đầu máy cắt có thể điều chỉnh tốc độ có thể từ 5500, 6000RPM đến 6500RPM, có thể cá nhân hóa hoàn toàn việc cắt tóc và cạo.

✳4) Giao diện sạc không định hướng TYPE C có thể được sạc trong máy tính, ổ cắm điện và ổ cắm sạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, rất tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

✳5) Kiểu dáng công nghiệp phẳng, thao tác đơn giản bằng một nút bấm, thích hợp để cắt / cạo tóc tại nhà và du lịch, là công cụ cần có của mọi người đàn ông trong cuộc sống gia đình.

? 2022 Cải tiến lật đổ Phiên bản hàng đầu: DaVinci-Plus 0 ~ 2mm Đầu lưỡi có thể điều chỉnh Màn hình LCD chống nước Màn hình thông minh Flagship Elctric Epilator dành cho nữ

Tính năng sản phẩm: Kích thước đầu dao có thể điều chỉnh 0 ~ 2mm, thích hợp cho các cảnh cắt tóc & cạo râu & Máy cạo chuyên nghiệp để cắt tỉa tóc đẹp

Thiết kế cần điều chỉnh đầu cắt độc đáo có thể điều chỉnh khoảng cách đầu dao đến 0 ~ 2mm, giúp giải quyết triệt để vấn đề cắt tóc tốt của tông đơ cắt tóc T9 và loại bỏ lược giới hạn thừa.

Đầu máy cắt với công nghệ chiết xuất thép vonfram có độ bền cơ học cao, đường cắt sắc bén và tuổi thọ lâu hơn

Màn hình LCD hiển thị nguồn thông minh, biết được lượng điện còn lại của tông đơ tại bất kỳ thời điểm nào, tiết kiệm nhiều thời gian chờ sạc.

IPX4 chống thấm nước, có thể được sử dụng trong môi trường độ ẩm cao như phòng tắm

Sạc trực tiếp USB, bạn có thể sạc trên máy tính, ổ cắm điện hoặc ổ cắm sạc USB mọi lúc, mọi nơi.

Các chi tiết thiết kế sản phẩm được hiển thị, và mọi thiết kế chi tiết giúp bạn sử dụng thuận tiện và đơn giản hơn.

? Mô tả đặc biệt 2). 2000mah 10W Heavy Metal công suất lớn IPX4 chống nước chuyên nghiệp Máy cạo râu dành cho nữ, đại diện cho trình độ cao nhất của ngành sản xuất tông đơ cắt tóc hiện tại, là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bạn có thể sử dụng nó khi rửa trong phòng tắm, tiện lợi và đơn giản hơn.

⚠ Thiết kế cốt lõi của Sáu cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng và tạo ra giá trị cốt lõi cho khách hàng!

ⒶĐánh giá chống thấm nước tiêu chuẩn quốc tế IPX4 cho phép bạn tùy ý sử dụng trong phòng tắm mà không lo sản phẩm bị hư hỏng do nước.

Nó có thể được sử dụng trong phòng tắm, và thuận tiện hơn khi hoạt động trong các môi trường khác nhau.

Ⓑ Công nghệ màn hình thông minh LCD giúp thao tác của bạn trở nên thông minh và tiện lợi hơn.

Ⓒ Công suất lớn 10W 2000MAH giúp tăng đáng kể thời gian làm việc của sản phẩm và tiết kiệm nhiều thời gian chờ sạc từ đó nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

Sạc thông minh ⓓTYPE C USB, bạn có thể sử dụng máy tính, ổ cắm và nguồn điện di động để sạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, rất tiện lợi.

Ⓔ Thiết kế kiểu cổ hoàn toàn bằng kim loại, độ cứng và độ bền cơ học cao, cải thiện đáng kể tuổi thọ và kết cấu của sản phẩm.

Ⓕ Thiết kế công nghiệp mạnh mẽ, công nghệ oxy hóa điện cực và khắc bề mặt tiên tiến giúp sản phẩm trở nên đáng tin cậy và dễ sử dụng hơn. Chúng tôi cũng đã áp dụng các mẫu khắc rất kết cấu để làm cho hình thức của sản phẩm đẹp hơn. Một bầu không khí nghệ thuật hơn cho bạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Bạn gửi loại chuyển phát nhanh nào?
Chúng tôi sẽ chọn những người giao hàng khác nhau tùy theo yêu cầu thời gian của bạn. Tất nhiên, thời gian và tốc độ khác nhau có liên quan đến chi phí. Vì vậy, bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn chuyển phát nhanh của mình khi đặt hàng.

2. Khi bạn đang vận chuyển?
Chúng tôi có thời gian tồn hàng, và thời gian tồn hàng này sẽ có thời gian nhất định. Khi chúng tôi giao hàng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một tin nhắn văn bản tại Titido. Vì vậy, hãy chú ý đến tin nhắn SMS của bạn trong nền Titido. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

3. Tôi phải làm gì nếu tôi muốn quay lại?
Nếu bạn cần đổi trả sản phẩm do chất lượng của sản phẩm hoặc các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại nền Titido. Chúng tôi sẽ xác nhận tình hình của bạn và cung cấp cho bạn các lựa chọn điều trị khác nhau tùy thuộc vào tình hình. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ xử lý mọi vấn đề của bạn một cách có trách nhiệm.



  • Brand Name: oumonoka
  • Power Type: Rechargeable/Electric Both Work
  • Gender: Male
  • Origin: Mainland China
  • Number of nozzles: 1 - 2 pcs
  • Voltage: Global Universal(100-240V)
  • Charging Time: 2H
  • Function: Wet shave,Dry shaving,Washing knives under water,fast charging,Charging indication
  • Washing Mode: Whole body washing
  • Item Type: Electric Shaver
  • Model Number: Electric Shaver
  • Feature: Single Blade
  • With trimming device: No
  • Usage Time: 120Mins
  • Certification: CE
  • Time to market: 2020
  • Size: Razor for Men
  • Blade Material: Stainless steel
  • Nozzle type: Trimmer nozzle
  • Material: ABS/Metal
  • Use: Body
  • Featured 1: Barber Hair Clipper
  • Featured 2: Mower Razor for Men
  • Featured 3: Electric Shaver
  • Featured 4: Trimmer for Men
  • Featured 5: Electric Shaver for Men
  • Featured 6: Shaving Machine
  • Featured 7: Beard Trimmer
  • Featured 8: Machine for Shaving

VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hiện đang hoạt động tại hơn 200 quốc gia và hải đảo trên toàn thế giới. Không có gì có ý nghĩa hơn đối với chúng tôi ngoài việc mang lại cho khách hàng những giá trị và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, mang đến một dịch vụ vượt ngoài mong đợi ở mọi nơi trên thế giới.

Bạn vận chuyển các gói hàng như thế nào?

Các gói hàng từ kho của chúng tôi ở Trung Quốc, Việt Nam sẽ được vận chuyển bằng ePacket hoặc EMS tùy thuộc vào trọng lượng và kích thước của sản phẩm. Các gói hàng được vận chuyển từ kho hàng tại Hoa Kỳ của chúng tôi được vận chuyển qua USPS.

Bạn có giao hàng trên toàn thế giới không?

Có. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí đến hơn 200 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, có một số địa điểm chúng tôi không thể vận chuyển đến. Nếu bạn sống ở một trong những quốc gia đó, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.

Còn về Hải Quan thì sao?

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản phí tùy chỉnh nào sau khi các mặt hàng đã được vận chuyển. Bằng cách mua sản phẩm của chúng tôi, bạn đồng ý rằng một hoặc nhiều gói hàng có thể được vận chuyển cho bạn và có thể nhận được phí tùy chỉnh khi chúng đến quốc gia của bạn.

Thời gian vận chuyển là bao lâu?

Thời gian vận chuyển khác nhau tùy theo địa điểm. Đây là những ước tính của chúng tôi:

Vị trí * Thời gian vận chuyển ước tính
Việt Nam, Châu Á 10-30 ngày làm việc
Hoa Kỳ 10-30 ngày làm việc
Canada, Châu Âu 15-35 ngày làm việc
Úc, New Zealand 10-30 ngày làm việc
Mexico, Trung Mỹ, Nam Mỹ 25-55 ngày làm việc
* Không bao gồm thời gian xử lý 2-5 ngày của chúng tôi.

Bạn có cung cấp thông tin theo dõi không?

Có, bạn sẽ nhận được email sau khi đơn đặt hàng của bạn được giao có chứa thông tin theo dõi của bạn.

Theo dõi của tôi cho biết "Hiện tại không có thông tin".

Đối với một số công ty vận chuyển, mất 2-5 ngày làm việc để thông tin theo dõi cập nhật trên hệ thống.

Các mặt hàng của tôi có được gửi trong một gói không?

Vì lý do hậu cần, các mặt hàng trong cùng một giao dịch mua đôi khi sẽ được gửi theo từng gói riêng biệt, ngay cả khi bạn đã chỉ định hình thức vận chuyển kết hợp.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn.

HOÀN TIỀN & CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI

Hủy đơn đặt hàng

Tất cả các đơn đặt hàng có thể bị hủy cho đến khi chúng được chuyển đi. Nếu đơn đặt hàng của bạn đã được thanh toán và bạn cần thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng, bạn phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 12 giờ. Sau khi quá trình đóng gói và vận chuyển đã bắt đầu, bạn không thể hủy quá trình này nữa.

Hoàn lại tiền

Sự hài lòng của bạn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Do đó, nếu bạn muốn được hoàn lại tiền, bạn có thể yêu cầu bất kỳ lý do nào.

Nếu bạn không nhận được sản phẩm trong thời gian đảm bảo (60 ngày không bao gồm quá trình xử lý 2-5 ngày), bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền hoặc đổi hàng.

Nếu bạn nhận được sai mặt hàng, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền hoặc đổi hàng.

Nếu bạn không muốn sản phẩm mà bạn đã nhận, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền nhưng bạn phải trả lại mặt hàng đó với chi phí của bạn và mặt hàng đó phải được sử dụng.

  • Đơn đặt hàng của bạn không đến được do các yếu tố trong tầm kiểm soát của bạn (tức là cung cấp địa chỉ giao hàng sai)
  • Đơn đặt hàng của bạn đã không đến do những trường hợp ngoại lệ nằm ngoài tầm kiểm soát của Totday Online Marketplace (ví dụ: chưa được hải quan thông quan, chậm trễ do thiên tai ...).
  • Các trường hợp ngoại lệ khác ngoài tầm kiểm soát của totday.com

* Bạn có thể gửi yêu cầu hoàn lại tiền trong vòng 15 ngày sau khi thời hạn giao hàng được đảm bảo (90 ngày) đã hết. Bạn có thể làm điều đó bằng cách gửi tin nhắn tại Trang Liên Hệ

Nếu bạn được chấp thuận cho khoản tiền hoàn lại, thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn, trong vòng 14 ngày.

Đổi Trả Hàng

Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn muốn đổi sản phẩm của mình, có thể lấy một cỡ quần áo khác. Bạn phải liên hệ với chúng tôi trước và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bước.

Vui lòng không gửi lại giao dịch mua của bạn cho chúng tôi trừ khi chúng tôi cho phép bạn làm như vậy.

DỊCH VỤ ĐƠN HÀNG LỚN

Wholesale

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến kinh doanh với chúng tôi!

Nếu bạn muốn nhận được mức giá chiết khấu cho các đơn đặt hàng lớn của mình, hãy điền vào các ô trống bắt buộc cùng với địa chỉ email của bạn, ID mặt hàng sản phẩm # và / hoặc liên kết của mặt hàng bạn muốn đặt, số lượng mặt hàng (tối thiểu là 30 cái), quốc gia vận chuyển và phương thức thanh toán là bắt buộc. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn với mức giá ưu đãi ngay khi nhận được yêu cầu của bạn.

Có thể bạn thích?
Cùng một người bán